Vì sao BST Revival trở thành xu hướng của người tiêu dùng Việt trong năm 2019

TẠP CHÍ HAIR WORLD

BST Revival

Vì sao BST Revival trở thành xu hướng của người tiêu dùng Việt trong năm 2019
22 Aug 2019 | 464

BST Revival là một trong số ít các BST có thể giúp cho các NTM ứng dụng cho khách hàng vào đời sống hàng ngày. Đây là BST vừa mang tính trình diễn vừa pha trộn giữa thời trang đời thường. Hãy cùng các NTM lý giải vì sao BST Revival lại trở thành xu hướng của người tiêu dùng Việt trong năm 2019.

 

NTM Quang Trường

 

“Quang Trường có vinh dự cùng với các NTM khác sang tận đất nước Italia để học tập về BST mới nhất của Bes – Revival. Theo cá nhân Trường thì đây là BST với những âm hưởng của quá khứ, là sự quay ngược thời gian về những năm của thập niên 60, 70. Tuy nhiên, trong đó vẫn có sự mới mẻ và thời thượng của thế kỷ XXI” – Đấy là những chia sẻ NTM Quang Trường khi được hỏi về suy nghĩ đối với BST Revival.

 

BST Revival và tính ứng dụng trong đời sống thường nhật 

 

NTM Quang Trường rất tôn trọng và đánh giá cao cho những BST của Bes về ý tưởng và sự sáng tạo. Đặc biệt đối với BST Revival. Đây là BST vừa toát lên vẻ đẹp của thời trang trình diễn, vừa có thể ứng dụng hoàn hảo vào trong cuộc sống hàng ngày. Từ các đường layout cắt, cách sử dụng màu hay phối màu đều tạo ra những xu hướng của thời đại.

 

Chân dung NTM Quang Trường

 

Tại salon của mình, NTM Quang Trường thường xuyên được tiếp đón các vị khách ngoại quốc. Khi họ đến với salon của NTM Quang Trường và được tư vấn về kiểu tóc theo xu hướng của BST Revival thì đều nhận được sự đồng ý. Và những tác phẩm sau đó đều gây được thiện cảm rất lớn đối với họ. Do đó, theo NTM Quang Trường thì khi đã là xu hướng của thế giới thì nhanh chóng sẽ được ứng dụng và trở thành xu hướng đối với các quý cô tại nước nhà.

 

NTM Vũ Ánh

 

Tương tự như những cảm nhận của NTM Quang Trường về tính ứng dụng của BST Revival đối với xu hướng của người tiêu dùng Việt trong năm 2019 thì đây là BST vừa có tính trình diễn, vừa có tính ứng dụng đối với các khách hàng chứ không quá phóng khoáng như những BST khác.

 

Cũng giống như ngành thời trang may mặc, thời trang tóc trong năm 2019 cũng có sự quay ngược lại những năm thập niên 60, 70. Vì vậy khi ứng dụng vào cho các khách hàng nó lại thành sự cộng hưởng và tạo nên tính thời thượng. Đặc biệt, BST Revival cũng được xuất hiện vô cùng đúng thời điểm, đi trước để bắt kịp xu hướng toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng.

 

NTM Vũ Ánh và những điều anh ứng dụng được từ BST Revival cho khách hàng 

 

Một điều nữa mà NTM Vũ Ánh có thể cảm nhận được ở BST này là việc sử dụng những gam màu vô cùng tinh tế. Đó là sự kết hợp của màu thời trang cùng sự trở lại của quá khứ rất lâu về trước.

 

NTM Bích Đào

 

Theo NTM Bích Đào: “Khách hàng khi đến với Hairsalon Bích Đào và nhận được sự tư vấn thường hay có sự lựa chọn theo ý tưởng của BST Revival. Bởi với khách hàng tiêu dùng Việt Nam thì BST hoàn toàn phù hợp và có thể bắt nhịp với thời trang hiện tại”.

 

Chân dung NTM Bích Đào 

 

Chính vì vậy, NTM Bích đào đánh giá vô cùng cao tính ứng dụng và bắt “trend” của BST Revival. Đúng như cái tên gọi của nó “sự trở lại” là sự trở lại của hoàng kim, của sự hòa trộn và giao thoa.

 

Âm hưởng của BST Revival trong cuộc sống hàng ngày

 

An Nguyên