Thiên An đồng hành cùng Hairworld trao giá trị, thay đổi tư duy 4.0 đến với các chủ salon

Nhằm training miễn phí cho các chủ salon về việc xây dựng thương hiệu, xây dựng trang web, xây dựng chiến thuật marketing trong kỷ nguyên số, tạp chí Hairworld cùng với Thiên An ,đứng ra tổ chức khóa đào tạo Bệ phóng Việt Nam digital 4.0.

TẠP CHÍ HAIR WORLD

Thiên An đồng hành cùng Hairworld trao giá trị, thay đổi tư duy 4.0 đến với các chủ salon
28 Jun 2019 | 977

Nhằm training miễn phí cho các chủ salon về việc xây dựng thương hiệu, xây dựng trang web, xây dựng chiến thuật marketing trong kỷ nguyên số, Google, tạp chí Hairworld cùng với sự đồng hành của Thiên An Cosmetics, đứng ra tổ chức khóa đào tạo Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0.

 

Ngày 2/7 sắp tới, Chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital sẽ diễn ra tại Funny Co-working số 90, ngõ 167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. Đây là một trong những chìa khóa giúp các chủ salon định hướng sự phát triển doanh nghiệp của mình trong cuộc cách mạng 4.0.

 

Sự kiện sẽ có các lớp training miễn phí cho các chủ salon về việc xây dựng thương hiệu, xây dựng trang web, xây dựng chiến thuật marketing trong kỷ nguyên số

 

Với vai trò là nhà đồng hành với Hairworld trong sự kiện lần này, anh Nguyễn Đức Dũng – CEO của Thiên An chía sẻ:

 

 “Thiên An là một trong những nhà phân phối mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam, nên chúng tôi ý thức được việc cập nhật những xu hướng mới, tình hình hiện tại đối với khách hàng của mình. Sự kiện lần này là một hoạt động vô cùng cần thiết, vì nó sẽ đưa đến cho các NTM những kiến thức mới. Quan trọng là Thiên An luôn coi trọng các hoạt động về giáo dục, vì vậy không chỉ đồng hành mà Thiên An muốn giúp cho các NTM có thêm những kĩ năng, kiến thức mới.”

 

Có thể thấy, công nghệ số đang phát triển rất mạnh mẽ , đòi hỏi mọi người phải hiểu và áp dụng nó vào trong cuộc sống. Vì vậy, khóa học “Bệ phóng Việt Nam digital 4.0.” sẽ giúp họ thay đổi tư duy, góc nhìn mới có thêm những công cụ mới để vận hành vào quản lý và nâng cao dịch vụ ở các salon.

 

Bên cạnh đó, tạp chí Hairworld cũng như Thiên An mong muốn đưa đến những giá trị về mặt chất lượng, về mặt dịch vụ đối với khách hàng và các NTM, đồng thời, đây là phương pháp để BTC tiếp cận với khách hàng và các NTM

 

Nhung Nguyễn