Làm chủ doanh thu không cần bỏ vốn – không gian làm việc dành riêng cho các nhà tạo mẫu

Việc mở riêng salon cho mình là điều mà mỗi người làm nghề tóc đều mong muốn, thế nhưng đó cũng là bài toán khó đối với nhiều người. Bài toán vốn đầu tư, mặt bằng, nhân viên, khách hàng lần lượt được đặt ra khiến nhiều người gục ngã ngay từ khi nảy sinh ý

Cosalon

Làm chủ doanh thu không cần bỏ vốn – không gian làm việc dành riêng cho các nhà tạo mẫu
04 Jul 2019 | 1.239

Việc mở riêng salon cho mình là điều mà mỗi người làm nghề tóc đều mong muốn, thế nhưng đó cũng là bài toán khó đối với nhiều người. Bài toán vốn đầu tư, mặt bằng, nhân viên, khách hàng lần lượt được đặt ra khiến nhiều người gục ngã ngay từ khi nảy sinh ý tưởng. Để rồi Co–Salon ra đời giải quyết mọi thứ, giúp các stylist có không gian làm việc, làm chủ doanh thu nhưng không mất vốn đầu tư.

 

Với mỗi người làm nghề tóc, đa số ai cũng trải qua những giai đoạn: học nghề - làm thợ phụ - thợ chính và làm chủ salon của riêng mình. Việc làm chủ salon giúp các NTM có thể làm chủ được doanh thu, ý tưởng, định hướng thế nhưng không phải ai cũng có con đường “trải đầy hoa hồng” như vậy.

 

Nhiều bạn trẻ mới ra nghề không có đủ khả năng kinh tế, người mở được lại không duy trì được sự phát triển mà chấp nhận “gãy giữa đường”. Thế nhưng Co – Salon lại giúp các nhà tạo mẫu giải quyết những khó khăn của ngày đầu khởi nghiệp, khó khăn trong tư duy phát triển salon.

 

Không gian làm việc hiện đại dành cho các NTM mà không cần bỏ vốn

 

Co–Salon thuộc sở hữu của anh Nguyễn Hoài Nam, lấy ý tưởng từ việc gặp khó khăn khi giúp đỡ một người bạn ngoại quốc mở salon riêng. Hiện, Co-Salon đã có 3 cơ sở tại Hà Nội, là không gian làm việc chung dành cho các NTM mà ở Co–Salon gọi họ là những Stylist. Co–Salon đơn giản là chủ nhà và các Stylist là chủ sở hữu, những người đi thuê nhà – không phải nhân viên của Co–Salon.

 

Tại đây các Stylist được sở hữu mặt bằng, không gian và trang thiết bị hiện đại. Mỗi Stylist sẽ được tự do thời gian, kiên định với phong cách của mình, có lượng khách hàng riêng và làm chủ doanh thu.

 

Tại Co-Salon các Stylist có thể thoải mái định hướng phong cách và tự làm chủ doanh thu

 

Hiện nay, tại Co–Salon có 40 Stylist với nhiều cấp độ, tay nghề khác nhau. Không chỉ có môi trường để làm chủ mà còn có cơ hội gặp gỡ giao lưu với nhiều nhà tạo mẫu khác, được áp dụng các chiến lược truyền thông mà Co–Salon đề ra giúp phát triển và nâng cao doanh thu.

 

Khai trương cơ sở thứ 3 chính là minh chứng phát triển cho mô hình mới này

 

Khai trương cơ sở thứ 3 vào ngày 26/06 vừa quá là minh chứng cho sự phát triển của Co–Salon dù đây là mô hình mới, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Những giá trị mà Co-Salon đem đến không dừng lại ở việc chia sẻ cái đẹp tới cộng động mà còn có nhiều giá trị nhân văn khác, đặc biệt giúp các Stylist trẻ có cơ hội và không gian làm việc.

 

Minh Ngọc

Tags: