news-event

TẠP CHÍ HAIR WORLD

TẠP CHÍ HAIR WORLD

Hé lộ 3 NTM đồng hành cùng Label.m “khai phá” siêu phẩm đường đua F1 trong làng tóc
12 Sep 2019 | 315

Phóng viên Hairworld đã có buổi tiếp xúc với 3 NTM danh tiếng Hà thành, những người được “chọn mặt gửi vàng” trực tiếp đồng hành cùng Label.m trải nghiệm siêu phẩm SnapShot, cùng với chuyên gia Max Lamparter và lắng nghe những cảm xúc của những “gương mặt thân quen” luôn tin tưởng sử dụng các dòng sản phẩm của Label.m.

 

 

NTM Lan Phương và NTM Phương Liên đang họp bàn trước sự kiện.

 

NTM Huyền Hương: “Muốn trở thành NTM có tầm, trước hết phải có tâm” – Đây là triết lý sống sâu sắc của một NTM đã trở thành thương hiệu, NTM Huyền Hương. Bước đến ngành tóc trên con đường đầy chông gai nhưng chị đã vượt qua bằng lòng đam mê phi thường và tạo nên dấu ấn mang tên Huyền Hương Hair Salon như ngày hôm nay.

 

Đối với chị, cảm nhận của khách hàng luôn là thước đo quan trọng nhất. Với sự tỉ mỉ, sự tâm huyết và tận tụy trong từng khâu làm tóc, NTM Huyền Hương đã khẳng định được vị thế và chất lượng chăm sóc khách vào hàng bậc nhất.

 

 

Chia sẻ những cảm xúc khi chuẩn bị đồng hành cùng Label.m trong sự kiện ra mắt siêu phẩm sắp tới, NTM Huyền Hương tâm sự: “Được tham gia với vai trò là người trực tiếp thực hiện và thực nghiệm sản phẩm mới của Label.m, tôi cảm thấy rất háo hức. Trên con đường theo đuổi nghề tóc của mình, tôi rất tin tưởng chất lượng của các dòng sản phẩm Label.m, nhờ những tính năng tạo kiểu, phục hồi tốt và hiệu quả cao. Nhờ những sản phẩm mới với chất lượng như vậy, tôi có thể cải thiện chất lượng tóc, nâng cao trải nghiệm khách hàng qua từng lần sử dụng. Bên cạnh đó, được làm việc và cập nhật xu hướng thế giới từ một chuyên gia nước ngoài cũng là điều kiện để tôi trau dồi kiến thức, tích lũy kinh nghiệm và đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng”.

 

NTM Lan Phương: Với quan niệm: “Muốn chạm tới thành công cần một bản lĩnh thép và nghị lực kiên cường”, NTM Lan Phương đã từng bước khẳng định mình trong làng tóc Việt trong suốt 25 năm qua.

 

 

Bên cạnh tố chất, kiến thức, NTM Lan Phương còn hướng đến tính sáng tạo cao và chịu khó tìm tòi học hỏi cái mới, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Ngoài sự đam mê, chị luôn tâm niệm phải mang đến sự thay đổi diện mạo mới cũng như mang đến dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất cho khách hàng. “Mặc một bộ trang phục đẹp nhưng mái tóc không đẹp thì cũng không tôn lên hết vẻ đẹp bề ngoài của người phụ nữ. Quan điểm đó cũng chính là lý do khiến tôi yêu và gắn bó với công việc này”, NTM Lan Phương chia sẻ.

 

 

Nói về cảm xúc về sự kiện sắp tới của Label.m, NTM Lan Phương cho hay: “Tôi rất vui khi nhận được lời mời từ nhãn hàng quen thuộc và rất vinh dự được tham gia đồng hành cùng hãng trong lễ ra mắt sản phẩm lần này. Thêm vào đó, tôi có thêm cơ hội làm việc với chuyên gia toàn cầu, được tiếp xúc trải nghiệm sản phẩm cũng như nắm bắt được xu hướng thời trang tóc năm nay, các sản phẩm chăm sóc tóc cũng như các định hướng kiểu tóc phù hợp với người châu Á. Từ đó, tôi sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm để sáng tạo và mang lợi ích đến cho khách hàng”.

 

NTM Phương Liên: Từ một cô giáo trở thành một NTM tóc – Có lẽ đây là một điểm đặc biệt của NTM Phương Liên.

 

 

Với ước mơ nhỏ nhoi từ thời thơ ấu là được trở thành thợ tóc như cô hàng xóm của mình từ những năm 90, NTM Phương Liên đã thổi bùng ngọn lửa đam mê và quyết định đi theo ngành tóc với tấm bằng Sư phạm. Đối với chị, lúc đó niềm đam mê với nghề mãnh liệt hơn bao giờ hết, chính nỏ đã tạo động lực để chị bước đi trên con đường “cầm kéo”.

Chủ HairSalon Liên Phương – NTM Phương Liên luôn tâm niệm: “Bất kể mình làm việc gì cũng phải đặt cái tâm đối với khách lên hàng đầu, khi có tâm thì khách hàng hài lòng về chất lượng dịch vụ, đó là niềm hạnh phúc của chính tôi”.

 

 

Đồng hành với Label.m trong sự kiện ra mắt sản phẩm lần này, NTM Phương Liên không giấu nổi sự hào hứng: “Tôi cảm thấy đây là một sự may mắn trong nghề khi được hãng tin tưởng chọn là một trong 3 NTM được trực tiếp đồng hành trải nghiệm SnapShot với Label.m. Đối với tôi, đây cũng là cơ hội tốt để cập nhật thêm các trend của thế giới, các xu hướng của năm để trang bị kiến thức nhằm mục đích phục vụ các khách hàng yêu quý của mình”.

 

Hạ An