Các salon đã làm gì trong thời đại “Content is King”?

Content đóng vai trò quan trọng trong tất cả các chiến lược Marketing, trở thành yếu tố chủ đạo giúp thương hiệu đạt được hiệu quả kinh doanh. Thế nhưng, không phải ai cũng có thể sáng tạo và biến content của mình trở nên hiệu quả. Với sứ mệnh nâng tầm ph

C:EHKO

Các salon đã làm gì trong thời đại “Content is King”?
24 Sep 2019 | 663

Content đóng vai trò quan trọng trong tất cả các chiến lược Marketing, trở thành yếu tố chủ đạo giúp thương hiệu đạt được hiệu quả kinh doanh. Thế nhưng, không phải ai cũng có thể sáng tạo và biến content của mình trở nên hiệu quả. Với sứ mệnh nâng tầm phát triển của ngành tóc trong thời đại mới, C:EHKO Việt Nam tổ chức chương trình Sáng tạo nội dung truyền thông cho hairsalon chuyên nghiệp.

 

Chương trình “Content is King – Sáng tạo nội dung truyền thông cho hairsalon” do C:EHKO Việt Nam tổ chức đã thu hút hàng trăm nhà tạo mẫu từ các tỉnh thành tới tham dự. Chương trình đã giúp các nhà tạo mẫu có cái nhìn cụ thể về content, tầm quan trọng của content và cách để sáng tạo content hiệu quả.

 

Chương trình thu hút đông đảo sự tham gia của các nhà tạo mẫu

 

Giảng viên của buổi học là chuyên gia Lê Minh Tâm – Giảng viên Digital Marketing Học viên Vinalink, Founder Bích Ngọc Optical. Ngoài việc chia sẻ những kiến thức cơ bản để các NTM có cái nhìn khái quát về content, chuyên gia Lê Minh Tâm đã chia sẻ tới các NTM những kiến thức sâu hơn, chi tiết hơn, cụ thể và mang tính ứng dụng cao hơn.

 

Bà Hoàng Bích Tâm - Giám đốc C:EHKO Việt Nam cùng chuyên gia Lê Minh Tâm

 

Về content, ngoài những chia sẻ về khái niệm, chuyên gia Lê Minh Tâm còn chia sẻ về cách để tổ chức nhân sự content và trang thiết bị sản xuất, nghiên cứu content hiệu quả của đối thủ cạnh tranh, Những loại content giúp tối ưu hiệu quả quảng cáo, Sử dụng Fresh Content & Fix Content trong hoạt động truyền thông,...

 

Kiến thức về Content chắc chắc sẽ giúp các nhà tạo mẫu trong việc xây dựng thương hiệu

 

Ngoài là phương pháp nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng bằng phễu marketing, các chỉ số để đo lường hiệu quả truyền thông,...

 

“Content is King – Sáng tạo nội dung truyền thông cho hairsalon” là một trong rất nhiều các hoạt động của C:EHKO Việt Nam để đóng góp vào sự phát triển của ngành tóc. Giúp ngành tóc nói chung và các salon cùng nhà tạo mẫu nói riêng hội nhập với sự phát triển của xã hội hiện đại.

 

Cùng nhìn ngắm những hình ảnh tại buổi học: 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Minh Ngọc

Tags: