Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0: Xây dựng thương hiệu salon thời hiện đại

Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 là sự kết hợp giữa Google và Tạp chí HairWorld cùng các nhà tài trợ. Là chuỗi các chương trình nối tiếp nhau với nội dung giúp các nhà tạo mẫu xây dựng thương hiệu của mình đến gần hơn với khách hàng, giúp thương hiệu của mìn

Bệ phóng Việt Nam, Digital, 4.0

Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0: Xây dựng thương hiệu salon thời hiện đại
03 Jul 2019 | 1.028

Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 là sự kết hợp giữa Google và Tạp chí HairWorld cùng các nhà tài trợ. Là chuỗi các chương trình nối tiếp nhau với nội dung giúp các nhà tạo mẫu xây dựng thương hiệu của mình đến gần hơn với khách hàng, giúp thương hiệu của mình không trở nên nhạt nhòa trong thế giới tóc.

 

Ngày 02/07, bên cạnh việc kết hợp giữa Google và Tạp chí HairWorld là sự đồng hành của Thiên An Hair Cosmetic, buổi học Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 đã thu hút nhiều nhà tạo mẫu. Tiếp nối sự thành công của buổi học 1 vào tháng sau, buổi học này tiếp tục giúp các nhà tạo mẫu tiếp cận tới các kiến thức liên quan đến truyền thông, xây dựng thương hiệu.

 

Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 thu hút sự tham gia của nhiều nhà tạo mẫu

 

Ngành tóc đang phát triển với tốc độ nhanh chóng mặt. Thời trang và công nghệ đang được nhận định là hai lĩnh vực song song cùng nhau phát triển, thay đổi. Vì vậy, việc xây dựng một thương hiệu dễ nhớ đến gần hơn với khách hàng và bài toán khó cho nhiều chủ salon.

 

Chính vì vậy, tại buổi học, hai diễn giả Bùi Quang Cường và Lê Quốc Huy đến từ Google đã trực tiếp tư vấn, giải đáp những thắc mắc, khó khăn của các nhà tạo mẫu trong quá trình xây dựng thương hiệu.

 

Diễn giả Bùi Quang Cường đã có những chia sẻ thú vị về các kênh truyền thông

 

Diễn giải Bùi Quang Cường – người đã có 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, marketing đã giới thiệu đến nhà tạo mẫu các kênh truyền thông truyền thống và hiện đại, cách truyền thông tối ưu, hiệu quả. 6 kênh truyền thông, 6 bước truyền thông được diễn giả Bùi Quang Cường chia sẻ giúp các nhà tạo mẫu có cái nhìn khái quát về thế giới truyền thông, dễ dàng áp dụng vào quá trình xây dựng thương hiệu của mình.

 

Ngoài ra, cách tiếp cận đối tượng khách hàng cũng là điều được diễn giả nhấn mạnh. Việc chọn lựa và tiếp cận đúng khách hàng chính là mục đích và là một trong những yếu tố quyết định thành công của các dự án truyền thông.

 

Vào buổi chiều, diễn giả Lê Quốc Huy tiếp tục chia sẻ về cách xây dựng và quản trị website. Các nhà tạo mẫu được thực hành xây dựng website cho riêng mình, thế nhưng cách quản trị website không phải là điều dễ dàng. Làm sao để tối ưu hóa và khai thác được các giá trị của website là những kiến thức diễn giả Lê Quốc Huy chia sẻ từ khái quát đến cụ thể, giúp các nhà tạo mẫu có cái nhìn toàn diện về website.

 

Diễn giả Lê Quốc Huy trực tiếp hướng dẫn các NTM xây dựng và quản trị Website

 

Truyền thông hiện nay được coi là mối quan tâm của nhiều nhà tạo mẫu. Tuy vậy, nhiều nhà tạo mẫu chỉ quan tâm đến truyền thông trên mạng xã hội facebook mà bỏ quên rất nhiều nền tảng truyền thông khác. Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 đã giúp các nhà tạo mẫu tiếp cận với nhiều kênh truyền thông, cách thức truyền thông tối ưu hóa, hiệu quả, đem lại giá trị lợi ích.

 

Chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 do Việt Nam do Tạp chí Hairworld kết hợp với Google tổ chức. Chương trình có sự đồng hành của Công ty Thiên An. 

 

Minh Ngọc