Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 – chương trình dành riêng cho các salon

Ngày 18/6, tại Hà Nội đã diễn ra buổi học với chủ đề Bệ phòng Việt Nam Digital 4.0 – đây là buổi học dành riêng cho các doanh nghiệp ngành làm đẹp. Sự kiện này đã thu hút sự đông đảo sự quan tâm các salon trên cả nước.

bệ phóng 4.0, xây dựng web,

Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0: Trang bị kỹ năng xây dựng thương hiệu trên mạng internet
18 Jun 2019 | 1.653

Ngày 18/6, tại Hà Nội đã diễn ra buổi học với chủ đề Bệ phòng Việt Nam Digital 4.0 – đây là buổi học dành riêng cho các doanh nghiệp ngành làm đẹp. Sự kiện này đã thu hút sự đông đảo sự quan tâm các salon trên cả nước.

 

Thời đại 4.0 đã tạo nên sự cạnh tranh lớn giữa các doanh nghiệp trong cùng ngành nghề, cụ thể là ngành tóc. Nhiều salon nhận ra rằng việc quản trị doanh nghiệp, quản trị salon là một vấn đề quan trọng và vô cùng khó khăn. Đây là vấn đề quan trọng và cấp thiết, nó tác động trực tiếp vào sự phát triển của các salon.

 

Buổi học đã thu hút sự tham gia của đông đảo các salon trên cả nước

 

Nhận thấy điều đó, Workshop Google [Vietnam Digital 4.0] đã tổ chức chương trình dành riêng cho các doanh nghiệp ngành làm đẹp. Tại đây, các salon được đào tạo miễn phí về kỹ năng chuẩn bị kinh doanh, kỹ năng xây dựng thương hiệu, kỹ năng sử dụng các kênh truyền thông xã hội và sử dụng kênh digital để tăng hiệu suất làm việc và cải thiện hiệu quả kinh doanh.

 

Buổi học giúp các salon tiếp cận với các kiến thức về truyền thông thời 4.0

 

Ngoài ra, buổi học còn hướng dẫn sử dụng các công cụ của Google để kiếm tiền, kinh doanh hiệu quả. Trang bị các kiến thức cũng như kỹ năng mềm để trở thành công dân kỹ thuật số.

 

Buổi học đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều các salon trên cả nước. Các chủ salon đến với buổi học đều mong muốn được tìm hiểu về các kiến thức truyền thông, quảng cáo, xây dựng hình ảnh thương hiệu.

 

Nhiều chủ salon cho rằng truyền thông là vấn đề quan trọng, tác động trực tiếp đến sự phát triển của salon

 

Theo anh Đặng Thái Sơn (Salon Đẹp Plus) : “Hiện nay, salon của tôi vẫn kém về truyền thông, marketing. Tôi muốn tìm hiều nhiều hơn về marketing để thuận lợi hơn trong quá trình xây dựng, phát triển salon. Đây là xu hướng của thế giới hiện nay và chúng tôi luôn muốn học hỏi.”

 

Diễn giả Lê Quốc Huy chia sẻ kiến thức về cách xây dựng thương hiệu

 

Vào buổi sáng, Chuyên gia đến từ Google Việt Nam là Lê Quốc Huy đã có những chia sẻ về ba nội dung cơ bản: kỹ năng xây dựng thương hiệu. Buổi chiều ngày 18/6, chuyên gia Trần Bùi Xuân đã chia sẻ những kiến thức về xây dựng website cho các chủ salon tóc.

 

Đây thực sự là buổi học thú vị, bổ ích; là trải nghiệm tuyệt vời đối với các salon trong thời đại 4.0

 

Minh Ngọc